ประกาศเรื่อง e-magazine

        เรียนท่านสมาชิกสมาคมฯ ผู้ทรงเกียรติ ด้วยขณะนี้ สมาคมแพทย์ฝังเข็มและสมุนไพรมีจำนวนสมาชิกกว่า 1,100 ท่านแล้ว และยังคงมากขึ้นเรื่อยๆ การจัดทำวารสารการแพทย์ฝังเข็ม ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อสารและพัฒนาทางด้านวิชาการแก่แพทย์ที่เป็นสมาชิก โดยการจัดพิมพ์เป็นรูปเล่มเพื่อแจกจ่ายแก่ทุกท่าน จึงมีภาระด้านต้นทุนการจัดทำที่สูงขึ้นมากตามสภาพทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน  เป็นเหตุให้เกิดข้อจำกัดในการพัฒนาคุณภาพของวารสาร ทางคณะกรรมการสมาคมฯได้ชี้แจงและสอบถามสมาชิกทุกท่านมาเป็นระยะเวลาหนึ่แล้ว  และได้ข้อสรุปมีมติที่จะจัดทำวารสารแจกจ่ายแก่ท่านสมาชิกในรูปแบบของ  e-magazine ซึ่งสามารถพัฒนา ให้มี    คุณภาพสูงขึ้น โดยมีรูปแบบหลากสี รูปภาพคมชัด ทั้งมีเนื้อหาเพิ่มมากขึ้น   ท่านสมาชิกสามารถ down load วารสารได้จาก website ของสมาคมฯ  ( ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้า   เยี่ยมชม website มากกว่าหนึ่งล้านครั้งแล้ว)

                 ขอเรียนเชิญสมาชิกทุกท่านใช้บริการวารสารสมาคมฯ ในรูปแบบ e-magazine ที่สดใสด้วยสีสันและเนื้อหาเต็มเปี่ยมได้ตั้งแต่วารสารการแพทย์ฝังเข็ม ปีที่ 10  ฉบับที่ 1 ประจำปี 2555 เป็นต้นไป หากท่านสมาชิกมีข้อขัดข้องในการ down load วารสารกรุณาติดต่อสมาคมฯ และากท่านที่ประสงค์จะสะสมวารสารในลักษณะเป็นรูปเล่มปกสี่สีภายในขาวดำเพิ่มเติมด้วย  ท่านสามารถแจ้งแสดงความจำนงมาที่ สมาคมฯ โดยมีค่าใช้จ่าย จำนวน 600 บาทต่อปี ( วารสารจำนวน 4 ฉบับ)

           คณะกรรมการและกองบรรณาธิการขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านและจะพยายาม พัฒนาและสร้างสรรค์กิจกรรมทางวิชาการของสมาคมฯ ในหลากหลายรูปแบบเพื่อ    ประโยชน์สูงสุดของท่านต่อไป